CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Wednesday, May 24, 2006

:: Ahhww Men!! ::

(Its my first Tagalog Post)

Grabe, Sayang talaga. Hindi kasi ako pinayagan ni Mommy na sumama kay Te Eloy sa baguio. Oo sa baguio! Sabi nila maulan na daw dun ngayon tapos ayaw pa kong bigyan ng pamasahe. Sa bagay nabigyan nya na kasi ako ng pera eh.. Wala akong nagawa, sinabi ko nalang kay ate Eloy na ayaw akong payagan ni Mommy ko. Sayang talaga, pero next time, babawi ako.. Sana mag-enjoy sila dun! Lasapin nila yung malamig na simoy ng hangin sa Summer-Capital in the Philippines!!Ü

3 comments:

patintera said...

Oo, kasama si Lola Alice. Di na kami sasama nina Eloi at Ronald kase budget concerns...hehe!

kuya mo :) said...

Sayang talga noh?! pero sana pag natuloy tau sa baguio kasama na kau te CRYSTAL and te MIA!! haha!!

kuya mo :) said...

ha? 2008 pa? hmm.. ok lang.. at least mayaman na tayo nun! haha.. Tuloy tayo sa baguio ha!! masaya yun!! o, napalitan ko na yung name mo sa links ko ha!! hehe.. love you guys!!!