CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, July 05, 2007

:::It's better Late than...Later..Ü:::

"Good morning Ma'am, sorry I'm late.."

Hindi na nawala 'yang linyang 'yan sakin, elementary palang ako, lagi kong sambit 'yang famous lines na 'yan. So kanina, pumasok na nga ako, as as usual; LATE! Bad trip yung guard (Romano "Batok" to be specific), 7:30 am kasi yung time ko, 7:10 pa lang, nakasara na yung gate! Siyempre, super antay ako sa gate until 8:00 am, buti nalang meron akong classmate na late din. Thanks Marc Jim! Hehe.. So nung pagbukas nung gate, nagmadali kami pumanik para makahabol sa 1st subject naming Physics IV, sa awa ni almighty, nakahabol naman kami, may exam pala, buti nalang naniningil pa lang. Bayad ako ng P2.00, nagtest na kami.. Out of 55 items, ** lang ako (secret!Ü)! Paksiyet! Anyway, pagkapasok ko, as if 5 years akong 'di pumasok kung makatanong. Ahww,they've missed me!Hahaha.. So after ng Physics, English na tapos Math then recess na!Yeaba!:D..Bago ko kumain, punta muna ko sa clinic para ipa-check kung ok na ba talaga yung precious eyes ko, wala na naman daw problema,ayos! I went on the pantry (sige na nga,sa canteen!Ü) tapos bumili ako ng C2 Apple and Sandwich tapos I went to my room to have a chit-chat with my long-lost kalasmeyt. Dami nilang talk-shit! Haha.. Dami nila kwento about those lessons that I'd totally missed as much I missed Batok! Haha.. Anyway, dami ko na palang hindi alam, at take note, 3 of my classmates na absent din nung mga araw na absent ako at kasalukuyang absent has the same illness that I had. Trend na pala ulit ngayon ang Mutangmata or Super Sore Eyes in english! Haha.. Uso na pala ito ngayon, ako ang nauna! Haha.. Kanina, it's our surprise C.A.T subject, u-oh..Gupitan time! Arrghh.. Buti nalang naka-clay dough ako, thanks to Bench Fix™ styling clay!Ü.. May isa kong kalasmeyt na nagupitan ng bangs, si Jun Rey, power-kaba 'yung kinabahan ko kanina kasi mahaba 'yung patilya ko, balita sakin ng mga kalasmeyt ko eh nanggugupit na daw si sir ng mahahabang patilya, nakupo! Tug-dung,tug-tug.. Ayan na!...WHEW! Hindi pinakialaman yung golden hair ko! Yeaba! Tapos, the heavy rain blowed down, haay..Talap matulog!Ü Hanggang ngayon umuulan pa ng konti, pero malamig yung hangin, that's why I feel sleepy right now!


Sabi ng mga scuba divers tungkol sa ilalim ng tubig "It's a different world down there!"

Sabi ng mga sky divers tungkol sa kalawakan "It's a different world up there!"

Sa pagiging high school teacher, isa lang ang masasabi ko "It's a different world at the teacher's table!"

-Bob Ong (ABNKKBSNPLAko?!)

0 comments: