CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, July 02, 2007

:::My Boys Nxt Door appearance..Ü:::





That was my first appearance in Boys Nxt Door. After that airing, Siopao na ang tawag nila sakin! Arrgghh.. Pero i love it!What?!Hehe.. That scene was the "Sandwich Robbery" of Aljur Abrenica. Syang, anlakas pa naman ng sigaw ko ng "Magnanakaw!" jan, kaso wala nga pala kong lapel!Haha.. Anyway, matagal na kami nag-taping for that episode. Nung taping, masaya naman, everything was fine. Sa Filinvest ang location nyan, dun sa Clubhouse ng subdivision. It was almost 5:00 am na in the morning when we shot that scene. Masaya naman kahit sobrang sabog na kami, buti pa yung iba nakatulog, kami hindi. After ng take, nakipagkwentuhan si Aljur samin, ok naman, mabait pero di masyadong maboka, tahimik lang. Nagpakilala ako and I mention my blood relationship on Jan Manual. Nagkapalitan ng contact nos., pauwi na din pala siya non sa Pampanga, inintay lang na ma-take yung scene nya. Pack-up na rin kame, I got home siguro 7:00 am na, super tulog ako kaagad, wala ng bihis-bihis. Naipalabas na nga pala 'yan, nung pilot episode ng show,yung girl, siy si Kit, co-talent ko..Ü May second appearance pa ko sa BND, sa school naman yun, hanapin ko pa yung video eh, sa ngayon, yan muna..Hehe..Thanks sa mga nagcomment!:D

0 comments: