CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, August 13, 2007

::: Bloody Examination :::

I need to face my 2-day...First periodical examination!Waaahhh..That will be today and tommorow will be the next part. Kanina, 4 subjects na ang tinake-up namin; English, Physics, Economics and Values. Kinda hard lalo na sa Physics, kasi as we all know, lagi akong nala-late sa subject na 'yan. Ang hirap ding mangopya dahil hindi natitinag ang adviser namin sa upuan niya, nagmamasid kung sino ang maghuhudasan, kaya ang ginawa ko since wala ng choice, hinulaan ko yung exam namin, hehe..Mejo positive naman 'yung hula ko eh. Late na ko nagising kaya hindi na ko nakapagalmusal. Hindi naman talga ko usual na nagaalmusal tuwing papasok sa school, ngayon ko lang pinlano kasi ng may exam, nagbaka-sakali akong baka may mailabas 'tong utak ko pag nagkaron ng laman ang sikmura ko, badly, hindi nga ko nakapagalmusal kaya walang lumabas sa utak ko. Sa English lang ako confident na hindi mababa ang score ko, peborit ko yun eh, hehe.. Bukas na namin ita-take-up 'yung mga monstrous subjects, Math (jusmi!), Filipino (nakupo Noli!), at MAPEH (no comment). Sana naman mabiyayaan ako ng sagot!


'Yun lang!Till next entry!Mabuhay!Ü

0 comments: