CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, August 02, 2007

::: This is what I want! :::

Everybody know's how vocal I am in what I want to be in my entire life. Ewan ko nga kung ano na tingin nila sakin kapag pinaglalantaran ko na gusto ko talgang mag-ARTISTA! Minsan naiisip ko "am I worth it?", "am I that deserving?". Kasi to be very honest, sobrang sikip na ng mundo nila, kaya ko pa kaya isingit yung sarili ko sa palaki ng palaking mundo ng mga artista?!Ever since bata pa ko, eto na yun eh, nakaprogram na sa utak ko, eto na yung gusto kong gawing paraan para magkaroon ng silbi. Alam ko sa sarili kong talented ako, pero kaya ko kayang tapatan o pantayan yung mga nagagwa nila? Yung mga naipapakita nila, kaya ko kayang lampasan? But of course, I know I can!I'm confident enough to face those cristisism that will try to put me down kung sakaling mapasok ko ang ganung klaseng trabaho. I know God will help me in reaching my goal and will help me to have a proper self-esteem and improve my personality.

Korni nanaman.Ü

0 comments: