CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, August 16, 2007

::: Nicknames :::

Here's a pre-historical explanation why am I given this kind of crappy nicknames:

Jonas: Duh, obvious naman eh, they got this from my whole name. And oh, mas madali daw banggitin kesa sa Marvin, nahihirapan sila ipronounce ang "Vee" sound. LOL

Nas: Again, alam naman natin na ang pinoy eh mahilig sa shortcutin ang shortcut na.

Marvs: Sa former classmates ko 'to narinig, ewan ko, mahilig sila sa S eh.

Nunas: Kadalasan, ang tumatawag sakin ng ganito eh nasa edad 1-5 years old pa lang.

Paa: Napaka imoral man, nasanay na ako sa ganyang tawag. Nagsimula 'to nung 2nd year high school ako. Hiningi kasi ang sukat ng mga paa namin at ikinagulantang nila ng malaman nilang 11'' ang size ng paa ko.

MJ: Ayan na, tinawag akong MJ 'nung nagsimula na ako sa pagiging talent, dati kong handler ang nagpalayaw sakin nyan, high-class daw masyado ang buo kong pangalan eh. Nakss..Ü

Hemdzhei: Na-pronounce nyo ba ng tama? Mejo may pagka eksaherdo, TPI™ ang nagbinyag sakin nyan.

Andrei: Eto pa isa. Magugulat kayo kung sino nagpangalan sakin niyan. Who else? Non-other than Mr. Boy Abunda, yup, you read it right! May isa kasi akong opening skit sa Homeboy nun, and he asked my name sabi ko "MJ po", ewan ko kung dahil malabo ang pagkakasabi ko o talgang mahina na ang pandinig niya kaya niya nasabing "Ah,ok Andrei".Kaya 'yan din ang gusto kong maging screen name ko balang araw. Wow!Ü

Handzzrhei: Ang part two ng pagiging eksaherado ng TPI™, well I guess I don't to explain. Haha..

Share lang..

0 comments: